+ Phối hợp phát triển và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông như website, blog, mạng xã hội, email marketing, và các phương tiện truyền thông khác.
+ Đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược thương hiệu, thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu và tăng cường tương tác.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, phương tiện truyền thông, KOLs/KOCs, và các đối tác để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.
+ Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, đối thủ cạnh về các chỉ số liên quan tới phát triển thương hiệu
+ Phối hợp với team Quản lý vận hành hỗ trợ việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa từ kho đến các điểm bán hàng hoặc đến tay khách hàng.