I. Sáng tạo concept
● Sáng tạo concept (big idea) cho các dự án truyền thông thương hiệu, sản phẩm, sự kiện,…
● Khả năng viết tagline một cách sáng tạo, key message truyền thông
● Tham gia cùng Designer team lên ý tưởng và định hướng sáng tạo cho các ấn phẩm truyền thông lớn như KV, poster,...
● Sáng tạo và phát triển Angel truyền thông cho đa dạng định dạng truyền thông như clip ngắn Facebook, Reel/TikTok, bài PR, Digital ads,…
II. Lên kế hoạch truyền thông
● Tham gia quá trình hoạch định chiến lược tiếp thị - truyền thông tổng hợp cho thương hiệu, sản phẩm và các sự kiện học sinh, sự kiện bên ngoài
● Cấu trúc và viết kế hoạch truyền thông đa nền tảng một cách hoàn chỉnh
● Phối hợp cùng PR, Digital lên chiến lược phân bổ nội dung truyền thông đến đúng khách hàng mục tiêu
● Khả năng quản lý dự án và thời gian. Đảm bảo kết quả, KPI của kế hoạch/chiến dịch
III. Sản xuất nội dung và quản trị mạng xã hội
● Lên định hướng nội dung và quản lý Content Calendar
● Lên ý tưởng, kịch bản video ngắn và dài, có khả năng tổ chức sản xuất và theo dõi quá trình quay video đảm bảo chất lượng thành phẩm sau cùng
● Lên bản brief thiết kế và làm việc sát sao cùng đội ngũ thiết kế hình ảnh/dựng clip
● Hỗ trợ nhóm Truyền thông Sản phẩm sản xuất nội dung bài viết quảng cáo
(Facebook Meta ads, Google,…) hằng tháng/tuần
● Phụ trách quản lý và phát triển các kênh truyền thông mạng xã hội của TIS
● Theo dõi hoạt động marketing, truyền thông của các đơn vị trong ngành giáo dục và sức khoẻ thương hiệu TIS trên mạng xã hội
IV. Khác
● Nắm bắt xu hướng thị trường và thị hiếu/insight khách hàng tiềm năng và áp dụng hiệu quả vào kế hoạch và nội dung truyền thông
● Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo, đánh giá, đo lường hiệu quả các các hoạt động xây dựng thương hiệu đến tình hình tăng trưởng phát triển của nhóm sản phẩm
● Tham gia hỗ trợ các hoạt động/sự kiện tổ chức cho học viên và nội bộ