Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tư vấn cho khách hàng chương trình giáo dục mầm non của ILO Academy (trường mầm non quốc tế thuộc ILA) theo kế hoạch tuyển sinh
Duy trì quan hệ với khách hàng hiện hữu nhằm nâng cao tỷ lệ tái ghi danh
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới nhầm nâng cao tỷ lệ ghi danh mới
Đóng vai trò người trung gian giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hang
Luôn đóng góp cho các hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị của ILO Academy
Sẵn sàng đảm nhiệm các công việc sales và chăm sóc khách hàng khác được cấp trên giao
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ cố định chủ nhật.
Job Requirement
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
Kinh nghiệm 6 tháng tư vấn bán hàng, dịch vụ. Ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Có kỹ năng vi tính văn phòng
Có kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề
Có thể làm việc nhóm
More Information
Degree:
College
Age:
22 - 30
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
ILA Việt NamContact person: Ms. My Lương - ILA VietNam
www.ila.edu.vnCompany size: 100-499
ILA Vietnam offer a broad range of educational programmes and services, such as English language programmes for children and adults, international test...Detail
ILA Vietnam offer a broad range of educational programmes and services, such as English language programmes for children and adults, international test preparation, teacher training, corporate training, overseas studies consultancy, placement services and consultation.
ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: - Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn - Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế - Chương trình đào tạo giáo viên - Đào tạo doanh nghiệp - Trung Tâm Du Học ILA.