- Tư vấn sản phẩm dịch vụ của nha khoa đến với khách hàng qua các kênh hotline, nhắn tin Fanpage Facebook, Website, Zalo và tư vấn trực tiếp tại Nha khoa.
- Nắm rõ các kiến thức nền về dịch vụ nha khoa để tư vấn. (Sẽ được đào tạo)
- Giải đáp và làm hài lòng các thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp tới khách hàng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi của nha khoa.
- Đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.
- Quản lý lịch hẹn thăm khám và điều trị của bệnh nhân, duy trì mối kết nối lâu bền với khách hàng
- Phối hợp với Bác sĩ, phụ tá và các bộ phận liên quan để tư vấn và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.
- Xin ý kiến phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của nha khoa
- Thực hiện đúng quy trình tư vấn của nha khoa.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tham gia phối hợp tổ chức các hoạt động sự kiện của nha khoa.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp quản lý.