- Trực tiếp tham gia vào quá trình hoàn tất hồ sơ, các thủ tục hải quan.
- Nắm vững kiến thức ngoại thương, soạn thảo, thương thuyết, ký kết hợp đồng, giao dịch với Khách hàng
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và Quản lý dự án thực hiện
+ Lập các kế hoạch tìm kiếm Khách hàng, đối tác, tiếp cận, tư vấn sản phẩm phù hợp
+ Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
+ Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ Đơn hàng.
+ Chịu trách nhiệm hoạt động bán hàng và quản lý Đơn hàng từ giai đoạn tiếp xúc khách hàng đến nghiệm thu quyết toán, bảo hành, sau bảo hành
- Phiên dịch các giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài (nếu cần thiết), biên dịch các tài liệu liên quan hoạt động của phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động bán hàng do Quản lý cấp trên