Thực hiện quy định, hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của ngân hàng và pháp luật Việt Nam
Thực hiện các công việc hỗ trợ sau khi khoản vay được phê duyệt. Thiết lập hợp đồng tín dụng, bão lãnh, hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo, đi công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, hoàn tất hồ sơ, chứng từ cho khách hàng doanh nghiệp
Tác nghiệp trên T24 về nhập liệu liên quan đến nghiệp vụ tín dụng
Theo dõi, đôn đốc QHKH thực hiện theo các cam kết theo các điều kiện phê duyệt và cam kết với Hỗ trợ tín dụng khu vực. Theo dõi và quản lý nợ toàn đơn vị
Lưu trữ hồ sơ và các chứng từ theo quy định. Thực hiện các báo cáo, thống kê của toàn đơn vị kinh doanh theo quy định
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Job Requirement
Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Tài chính ngân hàng; Kế toán; Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến chuyên ngành kinh tế
Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm. Chuyên viên: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng
Tin học văn phòng; sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng
Tiếng Anh giao tiếp
Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
More Information
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBContact person: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Detail
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.