Phối hợp với TP Kinh doanh (Kênh Partnership & Online) xây dựng, triển khai kế hoạch hàng năm, hàng tháng về phát triển đối tác (tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân) có nhu cầu hợp tác, mong muốn tìm kiếm lợi ích từ việc hợp tác với Công ty để thúc đẩy doanh số bán hàng của các Cửa hàng phụ trách.
Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các đối tác tiềm năng, đảm bảo lựa chọn đối tác có uy tín, chất lượng và đề xuất với TP KD
Phối hợp với Khối Marketing lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo, kích hoạt thương hiệu trong phạm vi kênh đối tác
Quản lý và kiểm soát ngân sách phát triển đối tác trong phạm vi phụ trách
Phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai các hợp đồng với đối tác
Phối hợp với P. Kinh doanh chuỗi cửa hàng xây dựng, đề xuất thực hiện các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo nhằm gia tăng doanh thu, khách hàng, lợi nhuận đối với các cửa hàng
Kiểm soát các chi phí phát sinh khi vận hành các chương trình liên kết (nếu có)
Các công việc khác theo sự phân công của TP KD
Job Requirement
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing,... hoặc các ngành có liên quan.
Năng lực: Phân tích dữ liệu, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh
Kỹ năng: Đàm phán thương lượng, Giao tiếp với KH
Có kinh nghiệm trong quản lý công việc: tìm kiếm, phối hợp, điều hành các hoạt động bán hàng với các kênh E-delivery, như: NOW, GOFOOD, GRAB, BEAMIN,... là một lợi thế
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Công ty CP TMDV Taco Việt Nam - ToCoToCo Bubble TeaContact person: Ms Hà
https://tocotocotea.com/
Công ty CP TMDV Taco thành lập năm 2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với thương hiệu ’ TocoToco‘. Công ty luôn mong muốn mang tới cho khách hàng...Detail
Công ty CP TMDV Taco thành lập năm 2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với thương hiệu ’ TocoToco‘. Công ty luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Chính vì thế, nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được Nhà hàng tự tay chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với hương vị thơm ngon, chất lượng luôn được đảm bảo lại cộng với thực đơn luôn đa dạng và phong phú, trà sữa TocoToco dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều sự yêu thích của nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ. Là một thương hiệu của Đài Loan, thế nên hương vị của Toco Toco đúng “chất” trà sữa trân châu không chỉ về hương vị, mà còn ở chất lượng những nguyên liệu đi kèm như trân châu hay sữa bột, rau câu. Điều đầu tiên làm nên sự yếu mến của các bạn trẻ với TocoToco có lẽ chính là hương vị. Trà sữa TocoToco có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa. Một đặc điểm nữa khiến Toco rất được yêu thích, đó là ở TocoToco có một thực đơn vô cùng.. phong phú. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cả mousse cùng đủ loại topping đã khiến cho các "tín đồ trà sữa" phải mê mẩn mỗi khi lạc vào. Hơn nữa, trà sữa TocoToco có giá không hề đắt. Một ly trà sữa đầy ắp chỉ dao động từ 35 - 49k, đủ để bạn uống no nê và cảm thấy yên tâm. Đến với Trà sữa Toco Toco, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo để mỗi khách hàng đến đây sẽ muốn dừng chân lâu hơn để được thưởng thức những đồ uống và món ăn ngon, hấp dẫn. Hơn nữa, TocoToco còn được nhận 3 giải thưởng của Cục sở hữu trí tuệ, bao gồm: Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng và Sản phẩm tin cậy. Một sản phẩm vừa ngon lại vừa đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm như vậy thì chắc chắn trong tương lai gần TocoToco sẽ trở thành một thương hiệu được các bạn tin dùng và yêu mến. Hiện nay, TocoToco đã có gần 80 chi nhánh nằm trên những địa điểm đẹp nhất Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc và mền Trung.