1. Trình độ đại học chuyên ngành kiểm toán/kế toán/kinh tế/quản trị kinh doanh;
2. Chứng chỉ kế toán & kiểm toán nội bộ (ví dụ: CPA, CIA, ACCA) là một lợi thế. Tiếng Anh thành thạo;
3. Trên 5 năm kinh nghiệm trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, làm việc trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ/kiểm toán độc lập/quản lý rủi ro & kiểm soát, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với công ty kế toán/kiểm toán chuyên nghiệp có uy tín
4. Ứng viên có kinh nghiệm về quản trị tài chính tại doanh nghiệp là điểm cộng quan trọng;
5. Hiểu biết và kỹ năng thực hành các nguyên tắc và phương pháp kiểm toán nội bộ;
6. Có tư duy giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định;
7. Có kỹ năng tốt phân tích dữ liệu;
8. Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và vận hành đội nhóm