Nhiệm vụ 1: Phát triển, điều hành dự án
1.1 Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về phương án tối ưu phát triển và điều hành Dự án.
1.2 Hoạch định chiến lược đầu tư, phát triển tổng thể các dự án.
1.3 Điều hành việc lập, theo dõi & đảm bảo kế hoạch, chất lượng, tiến độ tổng thể của dự án gồm pháp lý, thiết kế, thi công, kinh doanh và tài chính cho dự án hiệu quả.
1.4 Lập kế hoạch phối hợp giữa Phòng Điều hành dự án (PMD) với Thương mại và các Ban/Phòng liên quan khác để triển khai công tác bán hàng, bàn giao dự án, quảng bá hình ảnh dự án và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Nhiệm vụ 2: Quản trị hành chính, ngân sách
2.1 Điều hành tổng thể việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định của Tập đoàn và pháp luật.
2.2 Hoạch định chiến lược trong việc quản trị hiệu quả ngân sách, dòng tiền của dự án được phân công.
2.3 Điều hành kế hoạch sử dụng chi phí vận hành dự án hiệu quả.
Nhiệm vụ 3: Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác/khách hàng/cơ quan ban ngành.
3.1 Điều hành kế hoạch phát triển các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng tiềm năng để đạt được mục tiêu phát triển dự án hiệu quả tối ưu.
3.2 Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban ngành liên quan đến dự án được phân công.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.