- Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính – Văn thư - Quyết Định của Công ty
-Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ cho cơ quan ban ngành Sở lao động, BHXH, Tài Nguyên Môi Trường, Phòng cháy chữa cháy…
- Tiếp các ban ngành như Sở Lao Động, BHXH, TNMT, PCCC…khi có thanh tra.
- Tham gia các công tác nhân sự của công ty: tuyển dụng, đào tạo,...
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Tính lương, thưởng hàng tháng, quý theo mẫu & công thức có sẵn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.