- Hoạch định, lập kế hoạch Marketing và ý tưởng sáng tạo cho từng dự án, chiến dịch truyền thông được giao và từng giai đoạn
- Xây dựng ngân sách marketing cho các Dự án, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.
- Giám sát việc xây dựng và thực hiện kế hoạch Marketing của Đại lý đảm bảo phù hợp với Kế hoạch Marketing của Công ty.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Xây dựng chiến lược nội dung; PR/báo chí; Truyền hình: tin/phòng sự; Influencer MKT: KOL/Hotpage; Video Production: clip quảng cáo.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các kênh: Google, Facebook, Zalo, youtube…
-Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Email marketing, SMS Marketing, Social Marketing, Affilate Marketing.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.