1: Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến khách hàng (chuẩn bị và sắp xếp phòng họp, giới thiệu công ty, đặt xe, ăn uống, v.v.)
2: Hỗ trợ bán hàng trong việc xử lý dịch hợp đồng và in ấn hợp đồng của khách hàng
3: Khách hàng FCST, PO, quản lý lịch trình khách hàng CFM;
4: Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến vận chuyển (hóa đơn, phiếu đóng gói, lệnh giao hàng, v.v.)
5: Lập báo cáo tuần (Rev/FCST), đối chiếu hàng tháng với khách hàng
6: Hỗ trợ bộ phận bán hàng giao tiếp hiệu quả với khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
7: Phối hợp chặt chẽ với nhà máy để phấn đấu đáp ứng nhu cầu khách hàng
8: Phản hồi kịp thời những bất thường và hoàn thành các hạng mục công việc khác do cấp trên giao
9: Quản lý chấm công bộ phận