Vị trí: Nhân viên mua hàng nhập khẩu.
Địa điểm: IDOPlex, TT16, Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Có thể làm việc tại nhà máy khi cần thiết (Công ty có xe đưa đón nhân viên).
*Vị trí này cũng open cho các bạn trong mảng xuất nhập khẩu có mục tiêu nghề nghiệp (có đam mê và kiến thức) trong lĩnh vực mua hàng và muốn chuyển đổi để trở thành một chuyên viên mua hàng.
1/ Trách nhiệm chính:
- Đảm bảo quy trình mua hàng được thực hiện theo đúng quy định của công ty, bao gồm tiếp nhận yêu cầu, tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán giá cả, soạn thảo hợp đồng, và lưu trữ hồ sơ.
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng, phối hợp với nhà cung cấp và các bộ phận nội bộ để giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Liên tục tìm kiếm và quản lý danh sách nhà cung cấp và sản phẩm để kịp thời đáp ứng nhu cầu mua hàng.
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp định kỳ (ít nhất một lần mỗi năm).
- Tích cực tham gia các hội chợ và triển lãm để cập nhật xu hướng thị trường và tìm kiếm nhà cung cấp mới, phù hợp.
- Chuẩn bị báo cáo tiến độ định kỳ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban quản lý và Ban giám đốc.