1. Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng.
Research potential vendors.
2. So sánh nguyên liệu, hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ giữa các nhà cung cấp và đàm phán hợp đồng có thỏa thuận chi phí hiệu quả nhất.
Sourcing materials, goods, products, and services and negotiating the best or most cost-effective contracts and deals.
3. Theo dõi đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng.
Track orders and ensure timely delivery.
4. Đánh giá chất lượng sản phẩm đã thu mua.
Review quality of purchased products.
5. Nhập chi tiết đơn hàng (nhà cung cấp, số lượng, giá cả) lên cơ sở dữ liệu của công ty.
Enter order details (e.g., vendors, quantities, prices) into internal databases.
6. Duy trì cập nhập các dữ liệu đã lưu như hàng hóa đã mua, thông tin giao hang, và hóa đơn.
Maintain updated records of purchased products, delivery information, and invoices.
7. Chuẩn bị báo cáo mua hàng và đánh giá giá thành.
Prepare reports on purchases, including cost analyses.
8. Theo dõi số lượng hàng tồn kho và đặt đơn kịp thời.
Performing inventory inspections and reordering supplies and stock as necessary.
9. Kết hợp với đội giao hàng và theo dõi đơn hàng bị trì hoãn hoặc lên lịch lại.
Coordinating with the delivery team and following up on delays or orders that have been rescheduled.
10. Kết hợp với nhân viên kho để đảm bảo cất giữ hàng hóa đúng cách.
Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage
11. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Other tasks required by managers.