- Đảm bảo doanh thu khoán theo khu vực/ số lượng cửa hàng được phân công.
- Đảm bảo các hoạt động vận hành theo tiêu chuẩn từ hình ảnh, hàng hóa, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng,…
- Căn cứ bảng kế hoạch kinh doanh để lập kế hoạch KPI và triển khai công việc cụ thể.
- Đôn đốc các điểm bán theo đuổi và hoàn thành mục tiêu doanh số.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên nắm vững kiến thức, kỹ năng bán hàng, chốt sales tại các điểm bán phụ trách.
- Theo dõi, giám sát nội bộ và kiểm tra việc thực hiện đúng quy định, nội quy tại cửa hàng theo biểu mẫu.
- Giám sát chương trình Marketing và các chi phí hoạt động của từng điểm bán phụ trách.
- Thường xuyên kiểm tra, điều phối việc luân chuyển hàng hóa phù hợp với tình hình tiêu thụ thực tế.
- Phân công, giao việc và đánh giá chất lượng công việc nhân viên cấp dưới.
- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan chức năng sở tại: QLTT, Sở Công thương, liên ngành,…
- Sẵn sàng các nhiệm vụ khác: Set up cửa hàng mới khi được giao, phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu…