- Theo sát quá trình giao nhận hàng hoá của các lái xe, đảm bảo đúng lộ trình và thời gian, giải quyết các vấn đề phát sinh trong giao nhận;
- Nhận kế hoạch từ khách hàng, sắp xếp xe vận chuyển hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính an toàn và giao đúng thời hạn nhận hàng;
- Đào tạo lái xe cách thức giao nhận hàng hóa, ứng xử với khách hàng, đồng nghiệp;
- Quản lý, theo dõi hồ sơ, giấy tờ xe, định mức xăng dầu, lịch bảo dưỡng, sửa chữa đúng hạn;
- Hạch toán, tạm ứng, hoàn ứng, xử lý các chi phí phát sinh trong tháng đúng hạn;
- Cung cấp báo giá vận chuyển cho khách hàng khi có yêu cầu;
- Các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.