Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

QUẢN LÝ KHU VỰC MIỀN TRUNG (RSM)

Updated: 26/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Quản lý khu vực:

  • Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
  • Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
  • Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
  • Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
  • Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
  • Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
  • Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
  • Duy trì kiến ​​thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

2. Quản lý con người:

  • Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
  • Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
  • Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
  • Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
  • Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.

3. Quản lý hàng hóa:

  • Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
  • Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
  • Quản lý và giám sát việc lưu kho
  • Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.

Job Requirement

  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
  • Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán.
  • Kỹ năng toán học để lên kế hoạch và thực hiện ngân sách, cũng như phân tích dữ liệu và làm báo cáo.
  • Kỹ năng giám sát và kỹ năng lãnh đạo.
  • Hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty thị trường xung quanh.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác.
  • Ưu tiên ứng viên tại khu vực Đà Nẵng, Quy Nhơn; 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ, ...
  • Thường xuyên đi công tác phạm vi các khu vực quản lý

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 38
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

QUẢN LÝ KHU VỰC MIỀN TRUNG (RSM)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with