1. Quản lý hoạt động kinh doanh:
- Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về các hoạt động kinh doanh của phòng Kinh doanh;
- Lập kế hoạch bán hàng: khảo sát tiềm năng thị trường; xác lập mục tiêu năm/quý/tháng; tổ chức, thực hiện và hỗ trợ bán hàng theo kế hoạch;
- Thương thảo, đàm phán với khách hàng và xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm đạt mục tiêu đề ra;
- Sáng tạo và áp dụng phương pháp tốt nhất, chính sách, quy trình và thủ tục để hỗ trợ và cải tiến hiệu quả hoạt động bán hàng, đấu thầu.
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức và phát triển đội ngũ:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ;
- Xây dựng môi trường làm việc, điều phối và huấn luyện đội ngũ nhân viên, đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo, giúp họ thành công trong vai trò và trách nhiệm được giao;
- Thực hiện đánh giá hoạt động và thành tích của Nhân sự (hết thử việc, hiệu quả công việc theo quí, năm).
3. Quản lý chung:
- Quản lý và chịu trách nhiệm thực hiện các mục tiêu đề ra của phòng Kinh doanh;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo những chính sách, chiến lược kinh doanh;
- Báo cáo, cập nhật công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm theo quy định Công ty hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.