- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Nhà hàng: chất lượng món ăn, quản lý tài sản, hàng hóa, tình trạng vệ sinh, Doanh thu, Chi phí, xử lý thắc mắc khách hàng, phối hợp xây dựng hệ thống vận hành, nhân sự, đào tạo,...
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng hàng ngày, đánh giá và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban Giám Đốc, xây dựng kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu
- Giám sát toàn bộ quá trình từ lúc nhân viên tiếp đón khách, phục vụ đến khi khách ra về nhằm đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ
- Quản lý doanh thu của nhà hàng và lập báo cáo doanh thu gửi Quản lý khu vực định kỳ (hàng ngày/tuần/tháng).