1. Chịu trách nhiệm về KPI Kinh doanh của phòng khám
- Chịu trách nhiệm KPI doanh thu cá nhân.
- Chịu trách nhiệm KPI doanh thu của phòng khám.
2. Đào tạo, tham gia tuyển dụng, quản lý giám sát và đánh giá nhân sự tại cơ sở:
- Trực tiếp đào tạo và đánh giá nhân sự tại các vị trí: lễ tân, tư vấn viên.
- Tham gia đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn theo chuyên ngành được giao và các quy trình làm việc của bộ phận chuyên trách.
- Đánh giá định kì kiến thức, năng lực chuyên môn làm việc của nhân sự tại phòng khám. (1-2 tuần/lần)
- Đánh giá định kì tác phong, thái độ, hành vi làm việc của nhân sự tại phòng khám. (1-2 tuần/lần)
3. Quản trị hoạt động vận hành tại phòng khám
- Lập kế hoạch, quản lý, tổ chức và phân công nhiệm vụ công tác đón tiếp, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám.
- Nắm vững nhiệm vụ và quy trình làm việc của các vị trí thuộc từng bộ phận. Từ đó, thực hiện kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhân sự thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy trình, quy định, và tiêu chuẩn tại phòng khám.
- Trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động vận hành hàng ngày tại phòng khám bao gồm xử lý các giấy tờ, văn bản pháp lý liên quan đến phòng khám; các công việc liên quan đến cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất (khi có phát sinh).
4. Tham gia phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo quy trình vận hành của phòng khám
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các kế hoạch truyền thông, marketing của hệ thống.
- Phối hợp với bộ phận HCNS quản lý bộ hồ sơ pháp lý tại phòng khám.
- Phối hợp với bộ phận HCNS tuyển dụng đủ định biên nhân sự và đánh giá đầu vào về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc.