Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện, đánh giá đội ngũ các nhân viên/chuyên viên kinh doanh để đảm bảo thành tích luôn ở mức độ cao.
Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên để đảm bảo đội ngũ luôn có khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng/kinh doanh trong hiện tại và tương lai.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên/chuyên viên kinh doanh; chịu trách nhiệm đảm bảo chính xác và trung tḥưc trong việc chấm công.
Đảm bảo luôn đạt các mục tiêu về sản lượng hàng bán ra, về độ phủ, về tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa, tối ưu hóa việc sử dụng các vật dụng hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán khách hàng trong địa bàn.
Kiểm soát việc cập nhật danh sách khách hàng, lộ trình, tuyến, điểm bán hàng của nhân viên/chuyên viên kinh doanh để chủ động quản lý sự sẵn có của thương hiệu/sản phẩm tại các điểm bán hàng và phát triển liên tục việc phân phối ở từng khu vực cụ thể cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
Đảm bảo việc giữ liên lạc với khách hàng và tất cả những khách hàng đều được viếng thăm để xác định cho khách hàng thấy Công ty là nhà cung cấp hàng hóa thực thụ và vừa là nhà tư vấn tốt.
Thiết lập các mục tiêu và triển khai các kế hoạch sẵn sàng cho việc bán hàng và qua việc sử dụng hiệu quả vật phẩm hỗ trợ quảng cáo nhằm tối đa hóa hình ảnh và sự hiện diện của thương hiệu, sản phẩm của Công ty.
Thống kê số liệu bán hàng, tổng hợp báo cáo tuần/tháng/cơ sở dữ liệu và đưa ra kết luận/kiến nghị có liên quan để hỗ trợ các quyết định kinh doanh của các khu vực theo định kỳ .
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Job Requirement
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG
Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office (word, excel)
Kỹ năng trình bày và giao tiếp
Kỹ năng xây dựng đội ngũ: vận dụng hiệu quả khả năng động viên, khuyến khích, xây dựng tinh thần kỷ luật, đoàn kết hướng đến mục tiêu chung và hiệu quả công việc.
Trung thực, liêm chính
Chăm chỉ, nhiệt tình, có chí cầu tiến
More Information
Degree:
College
Age:
22 - 40
Job type : Permanent
Probationary period: 02 tháng
Working time: Từ thứ 2 đến thứ 7 (giờ hành chính)
Training opportunities:
Được các cấp quản lý huấn luyện và hướng dẫn thêm những kỹ năng cần thiết để có thể hoàn thiện khả năng quản lý con người/ quản lý đội ngũ sales
Colleagues: Sales team và các phòng ban luôn hòa đồng và hỗ trợ nhau trong công việc
Benefit: Chế độ BHXH (Công ty đóng 100%) , Chế độ tăng lương, Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn
Holidays:
- 12 ngày phép/năm
- Các ngày nghỉ lễ theo quy định
Salary:
12 Mil - 17 Mil
VND
Company Overview
Công Ty NABATI Việt NamContact person: HR Dept
http://www.nabatisnack.co.idCompany size: 500-999
Nabati Indonesia khởi nghiệp và thành lập vào năm 1985, là thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Indonesia với nhiều dòng sản phẩm tiện ích, giá cả phù hợp...Detail
Nabati Indonesia khởi nghiệp và thành lập vào năm 1985, là thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Indonesia với nhiều dòng sản phẩm tiện ích, giá cả phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ, là nhà sản xuất đầu tiên về Bánh xốp Phô mai ở Indonesia, là thành viên của hiệp hội thực phẩm Snack của Hoa kỳ.
Tổng doanh số bán hàng năm 2009 ước đạt 140 triệu USD, tương đương gần 2.900 tỷ đồng, chỉ tính riêng tại Indonesia Đến năm 2010, Nabati Indonesia có tổng số nhân viên là 3.318 người và 4 nhà máy sản xuất. Máy móc thiết bị nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, Úc, Anh.
Các giải thưởng:
1. Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào năm 2008/2009.
2. Giải thưởng nhà tiên phong năm 2009.
3. Giải thưởng bao bì hấp dẫn nhất năm 2009.
4. Giải thưởng thương hiệu tốt nhất năm 2009.