Kiểm tra lịch hẹn đặt khám của khách hàng hoặc xếp lịch khám bệnh cho khách hàng theo quy trình/ phân loại.
Tiến hành mở hồ sơ khám bệnh cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có sử dụng Bảo hiểm sức khỏe và cần bảo lãnh viện phí.
Điều phối khách hàng đến bộ phận và khu vực dịch vụ theo đúng quy trình.
Tiếp nhận thông tin yêu cầu thɑnh toán và xuất hóa đơn từ khách hàng. kiểm đếm tiền trong trường hợρ khách trả bằng tiền mặt hoặc trả bằng thẻ tín dụng.
Gửi kết quả bệnh án và các giấy tờ khác liên quan đến cho khách hàng
Nhắc hẹn tái khám hoặc các dịch vụ khác cho khách hàng.
Các báo cáo công việc tùy theo phạm vi trách nhiệm công việc được phụ trách.
Job Requirement
Nam/ nữ. Ngoại hình dễ nhìn phù hợp trong mô hình dịch vụ.
Có sức khỏe, không ngại đứng và di chuyển nhiều trong công việc.
Tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên các chuyên nghành như: du lịch, Nhà hàng- khách sạn, Ngôn ngữ.......
Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ như Du lịch, Nhà hàng - khách sạn, Chăm sóc sức khỏe. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Ứng viên có kinh nghiệm trong mô hình Phòng khám/ Bệnh viện trong các vị trí liên quan đến thanh toán, bảo lãnh viện phí.
Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên. Không yêu cầu tiếng Anh Y khoa (sẽ được đào tạo thêm).
Kỹ năng giao tiếp tốt ( lắng nghe và trình bày dễ nhiều). Nhạy bén nắm bắt mong muốn khách hàng và xử lý tình huống.
Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc.
Yêu thích và có định hướng phát triển công việc về mảng Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc sức khỏe, Y tế...
Có thể làm việc theo ca với tổng giờ công chuẩn là 44h/ tuần và cuối tuần, lễ, Tết.
Ca làm việc sớm nhất từ 07h sáng và kết thúc trễ nhất đến 20h ( trực 1 số ngày/ tháng). Bao gồm các ca phổ biến như sau: 07h-16h; 08h-17h; 08h-12h; 08h-20h....
Địa điểm làm việc tại các Phòng khám: Quận 1, Quận 2, Quận 7 và Quận Phú Nhuận. Tham gia vào quy trình quan sát học việc thực tế trong 1 tuần lễ đầu tiên tại tất cả các Phòng khám và phân bổ về các PK.
More Information
Degree:
College
Age:
22 - 28
Job type : Permanent
Probationary period: 2 tháng.
Working time: Lịch làm việc được xếp theo ca với công chuẩn 44h/ tuần
Training opportunities:
- Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Có cơ hội được học hỏi về kiến thức trong lĩnh vực Y tế/ Chăm sóc sức khỏe
- Môi trường, quy trình làm việc chuyên nghiệp
- Nâng cao kỹ năng tiếng Anh
Colleagues:
- Hòa đồng
- Thân thiện
- Hỗ trợ
Benefit:
- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe miễn phí tại toàn bộ hệ thống Victoria.
- Bảo hiểm xã hội đóng theo mức 100% lương
- Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe
- Lương tháng 13
- Các chế độ phúc lợi khác...
Other extras:
- Cơm trưa 35,000 VNĐ/ ngày
- Gửi xe
Holidays:
- Nghỉ định kỳ hàng tuần ( 1.5 ngày/tuần trở lên)
- Nghi phép năm từ 14 ngày trở lên
Salary:
9 Mil - 11 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN Y TẾ VICTORIA HEALTHCAREContact person: Vũ Quốc Huy
https://www.victoriavn.comCompany size: 100-499
Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm...Detail
Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.
Đội ngũ chuyên môn của Victoria Healthcare được đào tạo tại hệ thống bệnh viện Sanford Health (Hoa kỳ), đối tác chiến lược của Victoria Healthcare. Sanford Health đã truyền cảm hứng, huấn luyện đội ngũ quản lý và nhân viên y tế Victoria Healthcare về văn hóa dịch vụ “Team-Based Care”, nơi bệnh nhân là trung tâm và các bác sĩ, y tá và những nhân viên khác cùng nhau hợp tác để mang lại dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho họ.
Tại Victoria Healthcare, các Bác sỹ đều nhấn mạnh tầm quan trọng của phương pháp “y học chứng cứ” (*), các tiến trình chẩn đoán và điều trị phải dựa trên xác nhận của y văn hoặc kinh nghiệm điều trị thực tế đã được kiểm chứng, tránh việc lạm dụng thuốc và xét nghiệm. Bác sỹ của chúng tôi phải có nghĩa vụ và trách nhiệm tư vấn thấu đáo cho bệnh nhân cùng gia đình về nguồn gốc, nguyên nhân bệnh, cách chữa trị và phương pháp phòng ngừa. Đó chính là yêu tố cốt lõi tạo nên tiêu chuẩn trong chăm sóc sức khỏe hiện đại
Đội ngũ chuyên môn của Victoria Healthcare được đào tạo tại hệ thống bệnh viện Sanford Health (Hoa kỳ), đối tác chiến lược của Victoria Healthcare. Sanford Health đã truyền cảm hứng, huấn luyện đội ngũ quản lý và nhân viên y tế Victoria Healthcare về văn hóa dịch vụ “Team-Based Care”, nơi bệnh nhân là trung tâm và các bác sĩ, y tá và những nhân viên khác cùng nhau hợp tác để mang lại dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho họ.