Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Sale (TA, OTA)

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel
Updated: 12/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

1. Tìm kiếm khách hàng mới:

· Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

· Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

· Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

· Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

· Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

2. Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ :

· Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

· Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

· Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

· Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

· Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

3. Triển khai hợp đồng

· Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

· Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của.

· Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

· Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

· Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

· Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

· Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

· Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Job Requirement

· Nam, nữ

· Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nói, viết).

· Ngoại hình ưu nhìn.

· Tin học văn phòng khá

· Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

· Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: 21 - 40
  • Job type : Permanent
  • Salary: 12 Mil - 20 Mil VND

Company Overview

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel

https://a25hotel.com/Company size: 1.000-4.999
TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn, những vùng gần ngoại ô...Detail
Job tags / Skills:Sales Assistant Saler

Sale (TA, OTA)

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel

Employment Information

Sale (TA, OTA)

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with