(*) Sales Admin
· Nhận thông tin đơn hàng từ BP. Kinh Doanh và chuẩn bị chứng từ giao hàng. Điều phối việc giao hàng cho khách hàng nội địa;
· Làm báo giá, hợp đồng và gửi cho khách hàng;
· Gửi thông tin sản phẩm mới cho khách hàng;
· Làm các báo cáo: Báo cáo doanh thu, PSI (Nhập - Xuất - Tồn), báo cáo công nợ mỗi ngày/tuần/tháng. Tổng hợp số liệu theo yêu cầu của cấp trên;
· Quản lý kho và phối hợp kiểm kê kho hàng cùng các bộ phận liên quan;
· Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
(*) Xuất - Nhập khẩu
· Gửi đơn đặt hàng và dữ liệu dự báo cho nhà cung cấp hàng tháng;
· Lên kế hoạch nhập khẩu hàng tháng, chuẩn bị bộ chứng từ thanh toán;
· Theo dõi lô hàng, chuẩn bị bộ chứng xuất/nhập khẩu gửi cho Công ty Forwarder khai hải quan;
· Theo dõi và kiểm tra công nợ tiền cước vận chuyển của các hãng chuyển phát nhanh;
· Tổng hợp các chứng từ hàng nhập (Invoice, Tờ khai thông quan) và gửi cho BP. Kế toán;
· Giao dịch với đối tác nước ngoài, đối tác trong nước các vấn đề liên quan đến việc mua hàng, lên đơn hàng và hoạt động xuất/nhập khẩu;
(*) Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.