- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Nam nữ, sinh viên đang theo học các chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Hiểu biết về các nền tảng thương mại điện tử và công cụ quảng cáo trực tuyến.
- Kiến thức về hành vi người tiêu dùng và cách tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trực tuyến.
- Kiến thức cơ bản về phân tích số liệu và sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích trên các sàn thương mại điện tử.
- Có tìm hiểu về việc set up livestream là một lợi thế
- Có kinh nghiệm đối với ngành hàng trang trí nội thất, đồ gia dụng và quà tặng lưu niệm là một lợi thế