Tìm kiếm khách hàng B2B mục tiêu & mở rộng các kênh bán hàng mới (đại lý, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, siêu thị lớn,…) cho các sản phẩm Trà, Cà Phê,… đóng gói, từ hộp tiện lợi dùng hàng ngay đến các hộp quà biếu tặng,…
Chủ động xây dựng các đề xuất, chính sách bán hàng, dịch vụ, quy trình hỗ trợ/ xử lý để giữ mối quan hệ tốt & ngày càng phát triển với tất cả khách hàng, đối tác.
Đại diện khách hàng, đối tác để kết nối với nội bộ doanh nghiệp, đẩy nhanh & hoàn tất các yêu cầu công việc mà khách hàng mong muốn.
Chịu trách nhiệm lập và giám sát kế hoạch kinh doanh/ tháng – quý – năm.
Phân tích xu hướng & đóng góp phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và xác định các cơ hội thị trường mới cùng với team phát triển sản phẩm nội bộ.
Job Requirement
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong các mô hình kinh doanh B2B.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng B2B: thực phẩm, FMCG, cung cấp quà tặng và dịch vụ, phát triển hàng hóa.
Ưu tiên ứng viên có định hướng gắn bó lâu dài.
Giao tiếp tốt, tự tin & có tinh thần đồng đội cao, có khả năng xây dựng niềm tin và sự tôn trọng bằng cách hợp tác chặt chẽ, cùng có lợi với khách hàng để phát triển mối quan hệ bền chặt.
More Information
Age:
23 - 35
Job type : Permanent
Salary:
15 Mil - 20 Mil
VND
Company Overview
Phê LaContact person: Phòng Nhân Sự
http://d1-concepts.com/
D1 Concepts Corporation is main business is F&B Hospitality, which owns well-known brands including Restaurant Chain San Fu Lou – Cantonese...Detail
D1 Concepts Corporation is main business is F&B Hospitality, which owns well-known brands including Restaurant Chain San Fu Lou – Cantonese Kitchen, Sorae Sushi Sake & Lounge, Di Mai – Vietnamese Restaurant…
In the past few years, F&B has opened up optimistic prospects for D1 Concetps because of its high revenue and profit growth. Up to now, within just 05 years, the group has owned 03 F&B brands and 10 outlets with an average growth rate of 03 new outlets per year and at least 01 new project per year.
Currently, D1 Concetps is recognized as one of the few reputable and most respected brands in Vietnam in the F&B industry. With these achieved foundations, company can establish a strong foothold and be ready for all resources as a prerequisite to launch a new journey in the future.