Phát triển và thực thi chiến lược tuyển dụng & thu hút nhân tài
Đánh giá nhu cầu nhân sự của tổ chức và thiết lập các mục tiêu tuyển dụng.
Lập kế hoạch tuyển dụng hiệu quả theo từng giai đoạn vận hành kinh doanh của Doanh nghiệp.
Quản lý hoạt động tuyển dụng:
Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên.
Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu.
Quản lý các kênh tuyển dụng và làm việc với các đối tác tuyển dụng.
Xây dựng và quản lý hành trình trải nghiệm ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng chân dung ứng viên, JD, đánh giá năng lực CBNV mới trong thời gian thử việc,...
Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
Quản lý và Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Tham gia vào việc phát triển và thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài.
Quản lý nội dung cho các kênh xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng khác nhau, bao gồm: Website tuyển dụng, Social Media (Facebook, Zalo, Linkedin), kênh nội bộ,...
Phối hợp với Phòng Marketing để đảm bảo thông điệp và thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển thương hiệu tuyển dụng nhằm tạo nguồn ứng viên.
Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học/ Cao đẳng, Cơ quan đối tác,... để hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng.
Tổ chức hệ thống cơ sở dữ liệu
Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai.
Phân tích và theo dõi số liệu liên quan đến hoạt động tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng.
Thiết lập và duy trì báo cáo tuyển dụng định kỳ.
Đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả của các sáng kiến xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường.
Quyền lợi
Từ 18.000.000 - 25.000.000 VNĐ
Thử việc 2 tháng: 85% thu nhập
Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Được đào tạo nghiệp vụ: Công nghệ (Pancake, Base, Chat GPT 4.0...)
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Job Requirement
Từ 25- 30 tuổi
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị nhân sự hoặc chuyên ngành khác liên quan.
5 năm kinh nghiệm chuyên về Tuyển dụng và Phát triển thương hiệu.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, Chuỗi chi nhánh bán lẻ là một lợi thế.
Kỹ năng chuyên môn cần có
Có kiến thức về phát triển nguồn nhân lực.
Khả năng quản lý phát triển thương hiệu tuyển dụng.
Tổ chức thiết lập và quản lý dữ liệu ứng viên, quản lý chi phí tuyển dụng.
Quản lý hiệu quả công việc Tuyển dụng và cải tiến quy trình tuyển dụng.
Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng tốt.
Khả năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm.
Khả năng phân tích và sử dụng các công cụ trực quan hoá dữ liệu để làm báo cáo.
Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
25 - 30
Job type : Permanent
Salary:
15 Mil - 25 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN NỆM THUẦN VIỆTContact person: HR Nệm Thuần Việt
https://nemthuanviet.com/Company size: 100-499
Nệm Thuần Việt là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại các sản phẩm Chăn Drap Gối Nệm tại Việt Nam. Thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 4 năm...Detail
Nệm Thuần Việt là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại các sản phẩm Chăn Drap Gối Nệm tại Việt Nam. Thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2018, đến nay chúng tôi đã có 10 chi nhánh inhouse và 13 đại lý trải dài từ miền trung đến miền nam, bên cạnh đó Nệm Thuần Việt cũng sở hữu một nhà máy sản xuất tại Long An.
Chúng tôi đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành công ty đại chúng (niêm yết trên sàn chứng khoán), mở rộng điểm bán trải dài trên toàn quốc (100 điểm bán) và mang sản phẩm Việt Nam tiến ra nước ngoài thông qua việc xuất khẩu.
Tại Nệm Thuần Việt, chúng tôi đề cao triết lý “Con người đi trước - Công việc theo sau”.
Chúng tôi tin rằng những người phù hợp về chuyên môn và văn hoá của chúng tôi sẽ cống hiến hết mình vì tập thể. Mọi người sẽ đều hướng đến mục tiêu chung, vì vậy thay vì phải ÉP/BỊ ÉP mục tiêu, chúng tôi chủ động NHẬN mục tiêu phù hợp với mỗi người, miễn sao mục tiêu đó cho thấy giá trị của chúng tôi đối với cả công ty.
Môi trường Nệm Thuần Việt đề cao tính sáng tạo đổi mới không ngừng.
Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên phát huy khả năng sáng tạo của mình để đưa ra những ý tưởng mới, giải pháp mới cho công việc. Chúng tôi tin rằng sự sáng tạo là chìa khóa để thành công trong thời đại ngày nay.