ü Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe không nói giọng vùng miền, tư duy logic, khả năng xử lý vấn đề linh hoạt
ü Có khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực, cường độ cao trong công việc.
ü Khả năng thiết lập các mục tiêu, các nhiệm vụ và tạo nguồn một cách hiệu quả
ü Kĩ năng thu thập và phân tích thông tin, số liệu, lập báo cáo tốt để xác định xu hướng và phát hiện các vấn đề tiềm ẩn trong hệ thống quản lý chất lượng .
ü Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
ü Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
ü Sử dụng thành thạo tin học văn phòng