1. Hoạt động quản lý
- Lập kế hoạch nhập xuất, kiêm kê hàng hoá theo khu vực/kho hàng phụ trách
- Tổ chức thực hiện công việc: Nhập, xuất, sắp xếp, quản lý hàng hóa, kiểm kê
- Đánh giá, đào tạo nhân viên do mình phụ trách
- Quản lý, giám sát nhân viên cấp dưới thực hiện nội quy, quy định của công ty
2. Hoạt động chuyên môn
- Tổ chức thực hiện xuất/ nhập hàng hóa theo nguyên tắc FIFO
- Giám sát và tổ chức thực hiện quá trình sắp xếp, kiểm kê hàng hóa
- Báo cáo số liệu tồn kho thực tế và chịu trách nhiệm số liệu chênh lệch giữa thực tế & phần mềm thuộc kho hàng phụ trách
- Đề xuất, tham gia xây dựng quy trình, tối ưu năng suất nhập/ cất /lấy hàng
- Tổ chức sắp xếp hàng hóa theo tiêu chuẩn lưu kho
- Đảm bảo chất lượng hàng hoá trong quá trình lưu kho