– Thực hiện chào giá các khách hàng trên nền data có sẵn
- Tìm kiếm, khảo sát các thị trường trong nước và quốc tế để chào bán các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh. Mở rộng thị trường trong nước và khu vực.
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng qua nhiều kênh B2B khác nhau như Alibaba, Whatsapp,.... Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, giá thành, dịch vụ vận chuyển, đàm phán ký hợp đồng. Chăm sóc khách hàng thường xuyên để duy trì hợp đồng lâu dài.
- Hiểu rõ sản phẩm kinh doanh chiến lược của công ty, phân khúc thị trường, nhu cầu và tiềm năng của khách hàng.