-Check camera đầu ngày (đồng phục, vệ sinh, mở cửa, nhân viên đi trễ/sớm,...).
- Check camera đột xuất trong ngày, theo dõi hoạt động vi phạm.
- Kiểm tra thực tế tại các chi nhánh theo chỉ định sắp xếp – tất cả theo phân công.
- Theo dõi, cập nhật doanh số tuần của các chi nhánh và hỗ trợ khi cần thiết.
- Kiểm tra và theo dõi trực tiếp các vấn đề liên quan từ phần mềm, các bộ phận trực thuộc chi nhánh =>
nhắc nhở, lập biên bản.
- Theo dõi xử lý khách complain, ghi chú thông tin và vấn đề khách => tìm kiếm lịch khách làm và nhân
viên chịu trách nhiệm, gọi điện kiểm tra đột xuất trường hợp đã xử lý hay chưa.
- Nắm các chương trình và thời gian khuyến mãi và xử lý các thông tin gian lận từ bộ phận Chăm Sóc
Khách Hàng.
- Sắp xếp kiểm tra chi nhánh, chịu trách nhiệm kiểm tra thực tế tại chi nhánh.
- Tổng hợp kế hoạch tuyển dụng của chi nhánh cho cấp GĐ.
- Tổ chức và sắp xếp, thông báo lịch họp /lịch đào tạo, huấn luyện cho GĐ.
- Thực hiện và bám sát kế hoạch công việc cá nhân.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.