1.Lên kế hoạch, lịch trình làm việc, lịch trình di chuyển, các chuyến công tác của TGĐ
2.Tổ chức các cuộc họp BODs hiệu quả: Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác
3.Trợ giúp Tổng Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty
4.Hỗ trợ Tổng Giám Đốc truyền đạt thông tin, theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty
5.Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
6.Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
7.Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự…của Công ty thông qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Tổng Giám Đốc.
8.
9.Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các phòng ban, dự án của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
10.Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho BODs, trưởng phòng ban và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
11..Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
12Thay mặt Tổng Giám Đốc giải quyết các vấn đề khác khi được ủy quyền.
13.Đóng góp ý kiến lên Tổng Giám Đốc nhằm tăng hiệu quả hoạt động, kinh doanh của Công ty.
15.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty.