Hỗ trợ BM trong việc lên kế hoạch, mục tiêu, doanh số, lợi nhuận hàng năm/ quý/ tháng của thương hiệu.
Hỗ trợ BM theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động thực thi nhằm đảm bảo tính hiệu quả của kế hoạch.
Đi thị trường và hỗ trợ BM đề xuất các giải pháp cải thiện performance của thương hiệu.
Làm việc trực tiếp với agencies & các phòng ban nội bộ thực thi các chiến dịch tung/ tái tung sản phẩm, bao gồm các hoạt động: phát triển sản phẩm, khảo sát người tiêu dùng, các hoạt động truyền thông như digital, sampling & activation, khuyến mãi người tiêu dùng, sự kiện ra mắt,…
Hỗ trợ BM trong việc phân tích & lên chiến lược truyền thông: hiểu chân dung & tâm lý người tiêu dùng, xây dựng ý tưởng sản phẩm & ý tưởng truyền thông, triển khai trên các kênh truyền thông đa phương tiện, tracking & đánh giá hiệu quả sau chiến dịch.
Phát triển sản phẩm mới: phát triển mẫu, triển khai khảo sát người tiêu dùng, đánh giá & hỗ trợ đưa ra chiến lược sản phẩm mới.
Thực hiện các đánh giá về thương hiệu: brand health check, retail audit, consumer panel, media.
Quản lý ngân sách năm của nhãn hàng.
Chăm sóc và phối hợp các sản phẩm hàng nhập khẩu.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vị trí Marketing (ngành bánh kẹo/ FMCG)
Kỹ năng cơ bản về lĩnh vực Marketing và Branding
Tinh thần chăm chỉ, không ngại khó.
Kỹ năng giao tiếp
Địa chỉ:
162 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, HCM
Thời vụ: 4-6 tháng
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm NguyênContact person: HR Phạm Nguyên
www.phamnguyenfoods.comCompany size: 1000
Thành lập từ năm 1990, đến nay Phạm Nguyên đã trở thành một trong những công ty thành công nhất Việt Nam với 3 nhà máy tại Quận Bình Tân, Long An và Hưng...Detail
Thành lập từ năm 1990, đến nay Phạm Nguyên đã trở thành một trong những công ty thành công nhất Việt Nam với 3 nhà máy tại Quận Bình Tân, Long An và Hưng Yên, với hơn 1,000 công nhân viên.
Sản phẩm Phạm Nguyên đã có mặt khắp 120,000 điểm bán lẻ khắp lãnh thổ Việt Nam và hơn 15 nước trên thế giới.
Kể từ tháng 5/2015, Phạm Nguyên đã chính thức chuyển đổi sang hình thức công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Với sự thay đổi đó, Phạm Nguyên sẽ có những bước chuyển mình và phát triển lớn mạnh trong thời gian tới. Chúng tôi luôn hoan nghênh và chào đón sự gia nhập của các ứng viên tiềm năng vào Phạm Nguyên.