1. Đăng ký văn kiện thường ngày, chuyển gửi, phân phát và lưu trữ
2. Đón tiếp khách đến thăm, thông báo cuộc họp, những công tác chuẩn bị liên quan
3. Duy trì cập nhật sự vụ nội bộ của bộ phận phụ trách liên quan (Sơ đồ cơ cấu, tổ chức sơ đồ chỗ ngồi, hồ sơ nhân viên, văn phòng phẩm, danh thiếp, phiếu xin phí AX)
4. Phụ trách các công việc liên quan đến giám sát chấm công của bộ phận
5. Phụ trách sự vụ hành chính chung của bộ phận
6. Tổ chức các hoạt động của bộ phận và công tác điều phối liên kết giữa các bộ phận bên ngoài
7. Hoàn thành các công việc tạm thời khác do cấp trên sắp xếp