Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

TRƯỞNG BỘ PHẬN/NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ GUEST RELATION MANAGER/TEAM LEADER

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI
Updated: 22/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  1. Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
  2. Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
  3. Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên… nhận được dịch vụ tốt nhất
  4. Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
  5. Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
  6. Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
  7. Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
  8. Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
  9. Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
  10. Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
  11. Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
  12. Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
  13. Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
  14. Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

/

  1. Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
  2. Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
  3. Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests … receive good services
  4. Actively listen to and resolve complaints
  5. Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
  6. Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
  7. Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
  8. Establish friendly relationships with regular hotel clients
  9. Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
  10. Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
  11. Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
  12. Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier’s desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
  13. Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
  14. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
  15. Coordinate luggage collection and storage
  16. Perform any other task assigned based on hotel needs or requirements

Job Requirement

  1.   Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
  2.   Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
  3.   Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
  4.   Giờ làm việc linh hoạt
  5.   Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
  6.   Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
  7.   Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
  1.   Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
  2.   Excellent problem-solving and multitasking skills
  3.   Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
  4.   Ability to work flexible hours
  5.  Strong sense of responsibility and a professional presentation
  6.   Proven work experience in guest relation or similar role
  7.  Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
  8.   Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plus

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: 20 Mil - 30 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI

https://onsenfuji.com.vn/Company size: 100-499
Onsen Fuji là một trong những nhà phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng uy tín tại Việt Nam,đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản, Thương mại, Dịch vụ...Detail

TRƯỞNG BỘ PHẬN/NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ GUEST RELATION MANAGER/TEAM LEADER

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI

Employment Information

TRƯỞNG BỘ PHẬN/NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ GUEST RELATION MANAGER/TEAM LEADER

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with