- Điều hành hoạt động của nhân sự team Admin - thủ tục; đào tạo, hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên trong phòng.
- Phối hợp xây dựng hệ thống văn bản, biểu mẫu hợp đồng giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc, Phiếu xác nhận nhu cầu, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng,...
- Tham gia hỗ trợ, tư vấn về các nội dung điều khoản Hợp đồng liên quan đến việc ký kết hợp tác giữa Công ty và các đối tác.
- Theo dõi, tổng hợp số liệu giao dịch, doanh số, doanh thu các dự án triển khai và báo cáo BLĐ.
- Theo dõi và hỗ trợ Giám đốc dự án (GĐDA), Phòng Kế toán xử lý công nợ phát sinh với CĐT tại các dự án triển khai.
- Xử lý các trường hợp hỗ trợ sale/Đại lý/SLK phát sinh với các CĐT, các đối tác, phòng ban (nếu có).
- Tổng hợp theo dõi chỉ tiêu bán hàng của các Đại lý, cập nhật thông tin và báo cáo chi tiết.
- Lập bảng kê, DNTT, các công văn, văn bản và trình ký các hồ sơ liên quan đến việc chuyển tiền, chi trả phí...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng thủ tục và BGĐ.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30; Nghỉ chiều T7, CN
- Chế độ thu nhập: Lương 15.000.000đ/tháng + Hoa hồng theo cấp bậc, dự án
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....