LÀM VIỆC TẠI; KHO BÌNH TÂN: LÔ 8 - 10, ĐƯỜNG SỐ 1, KCN TÂN TẠO, QUẬN BÌNH TÂN
1. Chịu trách nhiệm về hoạt động của công tác Chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm tại TTBH.
2. Sắp xếp phân chia khu vực check call cho nhân viên CSKH hợp lý và chịu trách nhiệm về tỷ lệ check ca hoàn thành của TTBHUQ
3. Tư vấn cho Trưởng Phòng, BLĐ những giải pháp xây dựng hệ thống bảo hành chăm sóc khách hàng 1 cách hiệu quả. Trực tiếp triển khai những giải pháp đó
4. Thông tin cho TPBH kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng
5. Chịu trách nhiệm về tiến độ sửa chữa, bảo hành, xuất đổi, thu hồi SP tại TTBH, tại kho của đối tác
6. Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc
7. Đào tạo nhân viên CSKH, thư ký bảo hành về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc.
8. Hỗ trợ nhân viên hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận. Trực tiếp xử lý các TH khiếu nại, phản ánh, kiện tụng về chất lượng của sản phẩm
9. Tư vấn cho Trưởng phòng trong quá trình đánh giá nhân sự trong bộ phận định kỳ hoặc đột xuất.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL