I. Xây dựng chương trình đào tạo
- Xây dựng khung năng lực nguồn nhân lực khối kinh doanh để đội ngũ có khả năng tạo ra kết quả, hiện thực hóa Tầm nhìn
- Xác định năng lực cốt lõi của tổ chức đứng từ tương lai của Công ty, từ đó tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch cho các chương trình phát triển năng lực phù hợp với chiến lược kinh doanh, bao gồm: chương trình phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn, năng lực cốt phù hợp văn hóa tổ chức...
- Xác định phương pháp luận và phân bổ nguồn lực để xây dựng, cập nhật các chương trình đào tạo cho từng chức danh gồm lộ trình đào tạo, danh mục tài liệu đào tạo và công cụ đánh giá kết quả đào tạo và các chương trình đào tạo chung.
- Xây dựng và phân bổ ngân sách đào tạo theo định kỳ hàng năm, quý, tháng.
- Phát triển đội ngũ internal trainers, nhận chuyển giao các chương trình đào tạo của đối tác và đào tạo bên ngoài ngoài chuyển giao lại cho giảng viên nội bộ.
II. Triển khai chương trình đào tạo
- Lập kế hoạch triển khai chương trình đào tạo cho đội ngũ hang tháng/quý/năm
- Trực tiếp giảng dạy nội dung phụ trách: leadership, kỹ năng kỹ năng mềm..
- Coaching nhân sự khối kinh doanh tại khu vực phụ trách, theo các tiêu chí và chiến lược được thống nhất với Giám đốc kinh doanh
- Thực hiện các báo cáo luôn chính xác, kịp thời, làm cơ sở để ra các quyết định quản trị đào tạo.
III. Đánh giá hiệu quả đào tạo
- Đưa ra các phương pháp đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo, đề xuất giải pháp
- Dựa trên các báo cáo phân tích kết quả và phối hợp Quản lý khu vực (ASM) để đưa ra đánh giá về việc đào tạo của các khu vực, năng lực nhân sự tại khu vực chung và khu vực phụ trách