Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife

Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife
Updated: 24/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

– Quản lý chất lượng thông tin thu thập, tiếp đón khách hàng

– Quản lý data khách hàng cũ, mới, tiềm năng và xây dựng kế hoạch sử dụng data hiệu quả theo mục tiêu kinh doanh của công ty

– Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu kinh doanh của công ty

– Quản lý chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận

– Xây dựng chương trình phối hợp, đánh giá, giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty

– Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình

– Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ; tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên

– Phối hợp hiệu quả với các các đơn vị kinh doanh đảm bảo doanh thu của hệ thống

Job Requirement

– Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Đại học trở lên ( các trường Điều dưỡng, y tế, dược Hoặc các chuyên ngành liên quan dịch vụ )

– Kinh nghiệm: 02 năm tại vị trí tương đương

– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)

– Ngoại ngữ: ưu tiên sử dụng Tiếng Anh Cơ bản

– Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn

– Kiến thức

+ Hiểu rõ thực hành chuyên ngành CSKH

+ Thành thục kỹ năng cơ bản hoàn thành công việc

+ Có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm

– Tính cách:

+ Thích được giao tiếp; Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực

+ Tư duy sáng tạo và tích cực

+ Trung thực, có tính kỷ luật

+ Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm

+ Tư duy sáng tạo và tích cực

+ Đặt mục tiêu cao và luôn có giải pháp tốt nhất để hoàn thành

+ Vì mục tiêu chung của công ty và đội nhóm

– Kỹ năng khác

+ Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch

+ Kỹ năng quản lý và sửa dụng thời gian hiệu quả

+ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự

+ Kỹ năng đào tạo/ đánh giá/ xây dựng chỉ số công việc

+ Kỹ năng thuyết trình

+ Kỹ năng lãnh đạo

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 35
  • Job type : Permanent
  • Salary: 14 Mil - 18 Mil VND

Company Overview

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife

https://vietlifehealthcare.vnCompany size: 100-499
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Y Dược Vietlife  được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực Y tế và Dược phẩm với hệ thống 4 Phòng khám đa khoa...Detail

People who applied to this job also applied to:

Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife

Employment Information

Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with