Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Updated: 08/10/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo Chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Job Requirement

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế 
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng 
• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, có 2-3 năm đảm nhiệm các chức danh Chuyên viên Chính hoặc Trưởng nhóm Khách hàng Cá nhân 
• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt 
• Năng động, nhạy bén với thị trường 
• Chịu được áp lực công việc cao 

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Detail

People who applied to this job also applied to:

Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with