1. Lập kế hoạch kinh doanh B2B mảng đồng phục
– Khảo sát thị trường, đánh giá và xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường kênh phụ trách
2. Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao
– Xây dựng chính sách giá bán hàng, CTKM, chính sách chăm sóc khách hàng cho kênh bán B2B
– Lập kế hoạch muc tiêu hành động cho từng nhân viên theo tuần, tháng, quý; hỗ trợ và thúc đẩy các thành viên hoàn thành chỉ tiêu doanh số
– Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
3. Xây dựng và phát triển nhân sự
– Đào tạo kiến thức, kỹ năng cần có cho nhân sự
– Xây dựng đội nhóm, phân công chỉ tiêu, giám sát và đôn đốc nhân viên hoàn thành chỉ tiêu
– Quản lý, đánh giá năng lực nhân sự
4. Công việc khác
– Công tác báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất nếu có
– Công việc khác theo yêu cầu