1. Phụ trách 1 nhóm sản phẩm của công ty
2. Lên kế hoạch phát triển thị trường; tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới (đối tượng khách hàng là nhà máy trong khu công nghiệp,...)
3. Duy trì quan hệ với khách hàng cũ
4. Xây dựng đội ngũ nhân sự bán hàng và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt
động của nhóm.
5. Bám sát xu thế thị trường, thu thập phản hồi của khách hàng để xây dựng
chiến lược bán hàng hiệu quả.
6. Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh
7. Kiểm tra và báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động kinh doanh cho BGĐ theo
định kỳ
8. Làm việc với hãng đại diện và mảng sản phẩm quản lý