· Xây dựng kế hoạch bán hàng trên các kênh TMĐT: Doanh Thu, Chi Phí, các chỉ số để đánh giá…
· Lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm Chủ Đạo, Phễu, Duy trì. Thực hiện thiết lập Giá, Chính sách bán hàng trên Sàn TMĐT.
· Xây dựng CTKM hàng tháng và các chiến dịch đặc biệt
· Lập và phân bổ ngân sách, thực hiện các hoạt động kéo traffic vào gian hàng: quảng cáo nội sàn / ngoại sàn, tham gia các chiến dịch bán hàng của Sàn
· Quản lý team và vận hành hoạt động các gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktokshop...). Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, ROAS, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu…
· Tìm kiếm, đề xuất & Phối hợp triển khai với các vendor/agency Affiliate/Digital MKT khác nhằm tăng traffic và doanh thu.
· Phối hợp với hỗ trợ ngành hàng từ Sàn trong việc mua gói và tham gia các CTKM/các quyền lợi từ sàn.
· Phối hợp các team nội bộ như Brand MKT/ Event MKT để tối ưu các hoạt động livestream, booking KOL/KOC
· Kết hợp với MKT xây dựng, hoạch định và thực hiện kế hoạch chiến lược bán hàng của kênh được giao phù hợp với chiến lực của công ty, xây dựng kế hoạch bán hàng theo quý/ tháng/năm.
· Theo dõi & quản lý tồn kho. Dự báo tình hình bán hàng và nhu cầu nhập hàng.
· Giảm sát, kiểm tra các hoạt động luân chuyển hàng hóa nội bộ, xin hàng/quà tặng…
· Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng phân công