- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, PR truyền thông, báo chí,...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Các yêu cầu khác:
+ Có khả năng tìm tòi, sáng tạo cao. Am hiểu các kỹ thuật sáng tạo các hoạt động dẫn dắt sáng tạo (brainstorming,..)
+ Có nền tảng kiến thức chuyên môn bài bản, vững chắc liên quan đến sáng tạo nội dung. Am hiểu về phương thức xây dựng chiến lược nội dung; các cách thức để tạo ra nội dung hiệu quả và thu hút…
+ Có tư duy tiếp cận từ phía khách hàng, nhanh nhạy trong nắm bắt cảm xúc, mong muốn cũng như insight của khách hàng để có những thông điệp và các nội dung tối ưu nhất.
+ Am hiểu các nền tảng truyền thông (kênh website, fanpage, tiktok, Instagram, zalo,…) để có định hướng nội dung cho phù hợp.
+ Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng mới và khả năng áp dụng các xu hướng mới trong thực tế để tạo ra hiệu quả đột phá.
+ Có kỹ năng thuyết trình tốt (mạch lạc, truyền tải được đầy nội dung, dẫn dắt, truyền cảm xúc cho người nghe).
+ Có kỹ năng viết thành thục (có thể tự viết được các thể loại bài như: Bài quảng cáo, PR, thông cáo báo chí, phát biểu, …)
+ Có năng lực quản lý tốt (gắn kết các thành viên, truyền cảm hứng, định hướng, đào tạo…)
+ Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết sâu về mảng thời trang, trang sức, bán lẻ. Đã tốt nghiệp đại học tại nước ngoài hay làm việc tại môi trường quốc tế.