1. Quản lý nhóm thiết kế:
- Phân công nhiệm vụ, giám sát tiến độ công việc và đảm bảo các dự án thiết kế được hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.
- Quản lý công việc của các thành viên trong team.
- Hỗ trợ sự phát triển cá nhân và chuyên môn của các nhà thiết kế trong nhóm.
- Đưa ra báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của GĐ sáng tạo.
2. Thiết kế sản phẩm
- Đưa ra ý tưởng về bộ sưu tập mới. Trực tiếp tham gia vào việc tạo ra bản vẽ kỹ thuật, mẫu và bản thiết kế chính thức cho các sản phẩm thời trang, bao gồm quần áo, phụ kiện đi kèm.
- Dẫn dắt quá trình phát triển bộ sưu tập thời trang mới dựa trên nghiên cứu thị trường, xu hướng và phản hồi từ khách hàng.
3. Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường thời trang, nhu cầu khách hiện tại và tiềm năng trong tương lai.
5. Kết hợp cùng bộ phận khác
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo rằng các thiết kế được chuyển đổi thành sản phẩm với chất lượng cao và hiệu suất sản xuất.
- Hợp tác với bộ phận tiếp thị để phát triển chiến lược quảng bá sản phẩm dựa trên các thiết kế mới và xu hướng.
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc sáng tạo