1. Tuyển dụng
- Phụ trách công tác tuyển dụng toàn hệ thống và trực tiếp tuyển dụng các vị trí khối back office
- Đánh giá, lập kế hoạch, dự báo nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban/ bộ phận theo tháng, quý, năm.
- Tiếp nhận, đánh giá và tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban/ bộ phận trong công ty.
- Kiểm tra, kiểm soát, phân bổ, hướng dẫn công việc cho các thành viên trong nhóm.
- Khai thác, tìm kiếm, triển khai tuyển dụng ở các kênh phù hợp với từng nhóm đối tượng tuyển dụng của công ty.
- Thiết lập các nguồn tuyển dụng đa dạng (nội bộ, bên ngoài, headhunt, online, hiệp hội, nhà trường…)
- Định kỳ báo cáo, đánh giá, phân tích nhu cầu, chất lượng tuyển dụng.
- Xây dựng quy trình, chính sách tuyển dụng phù hợp.
- Cùng tham gia hoạch định cơ cấu tổ chức với các phòng ban/bộ phận, tham mưu điều chuyển nhân sự vào các vị trí và cơ sở phù hợp.
- Thiết lập và quản trị ngân sách tuyển dụng phù hợp, tối ưu.
- Triển khai các hoạt động tiếp nhận nhân sự mới.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty.
2. Đào tạo và truyền thông nội bộ
- Xây dựng lộ trình đào tạo cho các vị trí trong công ty
- Xây dựng kế hoạch đào tạo (online/offline)
- Đầu mối xây dựng các tài liệu đào tạo;
- Tổ chức triển khai đào tạo theo kế hoạch/lộ trình (chủ yếu trên E-learning).
- Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình, sự kiện truyền thông nội bộ của công ty.