Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung 客服主管

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BÁT GIỚI
Updated: 12/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Trả lời các thắc mắc của khách hàng, giải quyết khiếu nại để xây dựng kế hoạch cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng và giải quyết các vấn đề kỹ thuật

2. Thu thập thông tin kinh doanh di động kịp thời và chính xác, hỗ trợ thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và đưa ra các đề xuất cải tiến công việc dịch vụ. Thực hiện quy trình dịch vụ khách hàng được tiêu chuẩn hóa và đánh giá hiệu suất, v.v.;

3. Xử lý các ý kiến ​​tư vấn và khiếu nại của người dùng, báo cáo những trở ngại đối với người dùng và gửi đơn đặt hàng, đồng thời tổng hợp và phản hồi các đề xuất và ý kiến ​​của người dùng.

4. Hỗ trợ nhóm dự án xử lý các công việc liên quan khác và kết nối kịp thời với các bộ phận vận hành, tiếp thị và tài chính;

5. Quản lý công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng, chịu trách nhiệm phân công dịch vụ khách hàng và sắp xếp ca làm việc, đồng thời đảm bảo công việc có trật tự, kịp thời và kết nối của từng vị trí thuộc thẩm quyền của mình.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

工作内容

1、回应客户的询问 , 处理投诉以制定改善整体客户体验 , 解决技术问题

2、及时准确收集移动业务信息,协助收集客户需求信息,对服务工作提出改进意见。执行规范客服工作流程及绩效考核等;

3、做好用户的咨询与投诉处理,做好用户的障碍申告与派单,总结反馈用户的建议与意见。

4、协助项目团队其他相关工作的处理,及时与运营、市场、财务部门做好对接;

5、管理客服人员工作,负责客服分配、排班、确保所管各岗位工作有序、及时、衔接。

Job Requirement

1. Thông thạo tiếng Trung

2. Có trên một năm kinh nghiệm làm quản lí CSKH. Ưu tiên trong ngành game

3.Có tinh thần trách nhiệm và thực thi cao, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phối hợp, ý thức phục vụ tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và làm việc tận tâm, cẩn thận;

4. Thường xuyên kiểm tra hoạt động của máy tính và báo cáo sửa chữa, xử lý sự cố kịp thời.

5. Tính cách năng động, vui vẻ và ngay thẳng

6. Có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và tư duy logic

• Thử việc 2 tháng 85% mức lương chính thức

• Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước; 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.

• Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00 từ Thứ Hai đến thứ Sáu (nghỉ thứ Bảy và ngày Chủ nhật), thưởng cuối năm

• Cung cấp ngày nghỉ phép hàng năm có lương, thưởng tết, lương tháng 13

• Các chế dộ đãi ngộ đặc biệt tuỳ theo năng lực và sự đóng góp cho công ty.

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1. 精通中文

2. 有有一年以上同客服岗位主管工作经验。有游戏行业为佳

3. 具有高度的责任心和执行力,出色的沟通能力、协调能力、服务意识,机敏灵活、工作认真细心;

4. 经常检查电脑运行情况,及时报修排除故障。

5. 性格活跃,开朗,端正

6. 有良好的数据分析能力和逻辑思维

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BÁT GIỚI

Company size: 25-99

170-170Bis-172E Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung 客服主管

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BÁT GIỚI

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BÁT GIỚI

Employment Information

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung 客服主管

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with