1. Thông thạo tiếng Trung
2. Có trên một năm kinh nghiệm làm quản lí CSKH. Ưu tiên trong ngành game
3.Có tinh thần trách nhiệm và thực thi cao, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phối hợp, ý thức phục vụ tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và làm việc tận tâm, cẩn thận;
4. Thường xuyên kiểm tra hoạt động của máy tính và báo cáo sửa chữa, xử lý sự cố kịp thời.
5. Tính cách năng động, vui vẻ và ngay thẳng
6. Có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và tư duy logic
• Thử việc 2 tháng 85% mức lương chính thức
• Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước; 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
• Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00 từ Thứ Hai đến thứ Sáu (nghỉ thứ Bảy và ngày Chủ nhật), thưởng cuối năm
• Cung cấp ngày nghỉ phép hàng năm có lương, thưởng tết, lương tháng 13
• Các chế dộ đãi ngộ đặc biệt tuỳ theo năng lực và sự đóng góp cho công ty.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1. 精通中文
2. 有有一年以上同客服岗位主管工作经验。有游戏行业为佳
3. 具有高度的责任心和执行力,出色的沟通能力、协调能力、服务意识,机敏灵活、工作认真细心;
4. 经常检查电脑运行情况,及时报修排除故障。
5. 性格活跃,开朗,端正
6. 有良好的数据分析能力和逻辑思维