Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Updated: 06/09/2024

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Job level:

  • Experience: 3 - 5 Years

    Salary: -

  • Industry: Consulting, Customer Service

    Deadline to apply: 13/09/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

• Tham mưu các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh liên quan đến dịch vụ CSKH từ Ban lãnh đạo phê duyệt
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
• Liên phòng ban:
• Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng;
• Nội bộ phòng:
• Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
• Xây dựng mục tiêu và chuẩn mực chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng
• Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát kế hoạch của bộ phận nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng quay lại, và khách hàng giới thiệu khách hàng, khách hàng mới...
• Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
• Về công tác chuyên môn:
• Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
• Quản trị data khách hàng và có ý tưởng áp dụng các chương trình số hóa hoạt động trải nghiệm khách hàng (AI, Zalo OA, ...)
• Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;

Job Requirement

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Dịch vụ hoặc các ngành có liên quan.
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc & trải nghiệm khách hàng ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, spa, TM, mỹ phẩm.
Kỹ năng
• Kỹ năng nghiên cứu,phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt
• Kỹ năng giao tiếp - đàm phán - thuyết phục - lắng nghe
• Kỹ năng kiểm soát - đo lường - cải tiến
• Kỹ năng làm việc nhóm - độc lập
• Kỹ năng lập kế hoạch & quản trị mục tiêu

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 35
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent
  • Salary: 20 Mil - 25 Mil VND

Company Overview

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

https://menard.vn/Company size: 100-499
Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những...Detail

People who applied to this job also applied to:

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Employment Information

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with