1. Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
2. Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.
3. Quản lý toàn bộ database khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
4. Các công việc chăm sóc khách hàng:
- Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách khi nhận được thông tin liên hệ từ phòng ban đưa ra.
- Hỗ trợ khách hàng đặt vé, giải quyết thông tin thắc mắc, tiếp tục hay tạm ngưng hồ sơ.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng và đại lý.
- Liên hệ khách hàng hoàn thành hồ sơ gửi cho Luật sư bên Mỹ, hồ sơ Visa 400, 500, Pháp, Lao động nghề.
- In ấn, scan hồ sơ khách hàng, lưu trữ nội bộ.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Định kỳ thăm hỏi, tư vấn, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh hoàn thành tốt các thủ tục hồ sơ cho khách hàng.
5. Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho ban giám đốc.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan do Ban Giám đốc chỉ đạo.