1/Đào tạo và quản lý hoạt động đào tạo:
- Chịu trách nhiệm kết quả đào tạo: Phân tích nhu cầu đào tạo, xây dựng giải pháp, cách thức cải tiến, nâng cao chiến lược phát triển năng lực đội ngũ.
- Trực tiếp xây dựng quy chế, quy trình đào tạo, giám sát công tác đào tạo trên toàn hệ thống.
- Quản lý thông tin về nhu cầu đào tạo của cá nhân, phòng ban, đội nhóm trong hệ thống.
- Thiết kế lộ trình, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo cho toàn hệ thống công ty.
- Xây dựng và quản lý hồ sơ, tài liệu đào tạo theo quy định.
- Phân tích dữ liệu đã khảo sát về thực trạng đào tạo hiện tại; tương tác với BLĐ và các bộ phận liên quan chuẩn bị kế hoạch/chương trình & hoạt động đào tạo phù hợp với chiến lược kinh doanh, đồng thời xem xét cách thức đánh giá và theo dõi KPI để cải thiện.
2/Quản lý, điều phối nhân sự thuộc phạm vi phòng:
- Phân công và điều phối đội ngũ nhân viên đào tạo trong việc xây dựng và triển khai công tác đào tạo.
- Phối hợp cùng đội ngũ đào tạo và các Bộ phận liên quan triển khai các chương trình, sự kiện hoạt động.
- Liên đới cùng các bộ phận khác khi có chương trình liên quan.
3/Phát triển các công cụ theo dõi đánh giá đào tạo:
- Tổ chức theo dõi, quản lý các khóa đào tạo và đánh giá chất lượng/hiệu quả sau đào tạo.
- Thực hiện báo cáo tổng kết khóa đào tạo và đề xuất cải tiến chương trình đào tạo, nghiên cứu chất lượng đào tạo.
4/Quản lý ngân sách đào tạo:
- Xây dựng và kiểm soát hiệu quả sử dụng ngân sách đào tạo.
5/ Kiểm soát Chất lượng dịch vụ:
- Tham gia triển khai thực hiện kiểm soát chất lượng theo kế hoạch định kỳ/phát sinh.
- Theo dõi, giám sát hiệu quả làm việc của Phòng.
6/ Những công việc & báo cáo khác theo yêu cầu của BLĐ.